Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
www.ufabet1.com

เว็บเดิมพันอันดับหนึ่งของคนไทย ไม่เเพ้ประเทศใดในโลก

เนื้อหอม!2ทีมดังร่วมวงสนแวร์เนอร์

เนื้อหอม!2ทีมดังร่วมวงสนแวร์เนอร์

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของประเทศกาตาลุนคุณย่า กำหนด บาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ ลงมาร่วมกลุ่มล่า ติเตียนโม แวร์เนอร์ ด้วย ในช่วงเวลาที่ ใบเสร็จรับเงินด์ กล่าวว่า หงส์แดง ตั้งมั่นจะซื้อเขาแล้วปลดปล่อยให้ ไลป์สิกข์ ยืมตัวไปใช้งานก่อน

บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน และก็ อินเตอร์ มิลาน กลุ่มดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมมีความสนใจที่จะคว้าตัว ติเตียนโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ไปเสริมเข้มแข็ง ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติเตียนโบ สื่อกีฬามีชื่อเสียงของดินแดนกาตาลุนคุณย่า

แวร์เนอร์ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมที่สุดกับ ไลป์ซิกข์ โดยตลอด กระทั่งทำให้ได้รับคำยกย่องจากหลายข้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หงส์แดง เป็นกลุ่มที่กลายเป็นข่าวสารกับเขาสูงที่สุด โดยว่ากันว่าดาวเตะชาวเยอรมันก็ต้องการย้ายมาอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" เป็นอย่างมากด้วย สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อินเตอร์ ถึงขั้นติดต่อไปพบ ไลป์สิกข์ เพื่อทาบทาม แวร์เนอร์ มาร่วมทัพแล้ว ในตอนที่ ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อชื่อก้องของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เผยออกมาว่า หงส์แดง คิดที่จะทำข้อตกลงซื้อ แวร์เนอร์ มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วแล้วก็ปลดปล่อยให้ ไลป์ซิกข์ ยืมตัวเขาไว้ใช้งาน 1 ฤดูก่อน เพื่อที่เขาจะยังได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ภายหลังจากมีการกลัวกันว่าเจ้าตัวบางทีอาจจะยังไม่สามารถที่จะแทรกสอดเป็นตัวจริงในแนวรุกของ หงส์แดง ชุดนี้ได้
ที่มา: siamsport

ติดตามข่าวบอลออนไลน์  ไลฟบอลสดทุกคู่ ไม่มีสะดุดได้ที่ linkballVIP

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post